• Trang chủ /
  • MBA, Tin tức
  • / Khoa QTKD Tổ chức hội thảo xây dựng khung năng lực nghề nghiệp chương trình đào tạo bậc Thạc sĩ ngành QTKD

Khoa QTKD Tổ chức hội thảo xây dựng khung năng lực nghề nghiệp chương trình đào tạo bậc Thạc sĩ ngành QTKD

+ Thu thập ý kiến đóng góp của nhà tuyển dụng và người lành nghề về Bảng phân tích nghề nghiệp và Các yêu cầu năng lực đối với học viên tốt nghiệp của CTĐT bậc Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh;

+ Xây dựng các Kết quả học tập mong đợi cho học viên tốt nghiệp bậc Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh từ năm 2020.

hoi thao khung nang luc nghe nghiep 1

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ, Trưởng Khoa QTKD Đại học Nguyễn Tất Thành phát biểu chào mừng và khai mạc hội thảo

Tham dự hội thảo có ban chủ nhiệm chương trình hội thảo gồm TS. Nguyễn Xuân Nhĩ, Trưởng Khoa QTKD Đại học Nguyễn Tất Thành; NCS Bùi Văn Thời, Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh; cùng toàn thể CB-GV khoa QTKD; Khách mời gồm có Viện Sĩ – TSKH Nguyễn Văn Đáng – Bộ Xây dựng; Ông Lê Văn Tấn, viện trưởng viện KHCN & GD; đặc biệt là 21 doanh nhân là Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc của các doanh nghiệp về tham dự để đóng góp ý kiến trong việc xây dựng khung năng lực nghề nghiệp chương trình đào tạo bậc Thạc sĩ ngành QTKD.

hoi thao khung nang luc nghe nghiep 2

BCN Hội thảo cùng toàn thể khách mời, doanh nhân tham dự

Nội dung buổi hội thảo gồm có 2 phần:

Phần 1: Đại diện BCN Khoa Quản trị kinh doanh TS. Nguyễn Xuân Nhĩ và NCS. Bùi Văn Thời trình bày 1 số nguyên tắc làm việc:

  • Mọi ý kiến đóng góp đều được ghi nhận
  • Không nhận xét ý kiến đúng, sai
  • Không bác bỏ tranh luận
  • Không đánh giá học viên tốt nghiệp CTĐT
  • Chỉ tập trung phân tích năng lực của người lành nghề hiện tại và tương lai gần (3-5 năm sắp tới)
  • Yêu cầu về năng lực đối với (i) Thạc sĩ mới tốt nghiệp và (ii) Thạc sĩ sau 3 năm tốt nghiệp sẽ thu thập qua Phiếu khảo sát;
  • Mỗi đại biểu phát biểu ngắn gọn trong 3-5 phút và trả lời phiếu khảo sát trong 20 phút.

hoi thao khung nang luc nghe nghiep 3

NCS Bùi Văn Thời, Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh trình bày nguyên tắc làm việc tại hội thảo

Dựa trên các nguyên tắc được đưa ra và thống nhất ngay từ đầu của BCN, hội thảo đã làm việc một cách nhanh chóng và thuận lợi, đúng theo tiêu chí, yêu cầu đề ra để đạt được hiệu quả cao.

Phần 2: Nội dung đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp/người giỏi nghề về “năng lực nghề” (Ở mức lành nghề “Làm đúng, làm đủ, làm tốt” đối với (i) Thạc sĩ mới tốt nghiệp và (ii) Thạc sĩ sau 3 năm tốt nghiệp

Tại phần thảo luận và trình bày ý kiến của các Doanh nhân, ban chủ nhiệm đã nhận được những ý kiến đóng góp, yêu cầu đặt ra cho chương trình đào tạo, tổng hợp những kiến thức, kỹ năng, thái độ mà người học cần đạt được qua CTĐT Thạc sỹ chuyên ngành QTKD và Quản lý công.

hoi thao khung nang luc nghe nghiep 4hoi thao khung nang luc nghe nghiep 5

Khách mời phát biểu đóng góp ý kiến xây dựng CTĐT

Sau khi ghi nhận ý kến đóng góp và tiến hành khảo sát qua phiếu khảo sát của doanh nghiệp/người giỏi nghề về “năng lực nghề” của CTĐT Thạc sỹ chuyên ngành QTKD và Quản lý công, T.S Nguyễn Xuân Nhĩ, Trưởng Khoa QTKD Đại học Nguyễn Tất Thành đã nói lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách mời, doanh nhân đã tham dự hội thảo cũng như những đóng góp có giá trị góp phần xây dựng CTĐT bậc Thạc sỹ QTKD tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. BCN cũng cam kết dựa trên các kết quả thu thập được từ ý kiến và phiếu khảo sát, sẽ tiến hành phân tích kết quả để dựa vào đó xây dựng kết quả học tập mong đợi cho học viên tốt nghiệp bậc Thạc sỹ QTKD ĐH Nguyễn Tất Thành, góp phần đảm bảo chất lượng đầu ra, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng, phù hợp nhu cầu của Doanh nghiệp.
hoi thao khung nang luc nghe nghiep 6hoi thao khung nang luc nghe nghiep 7

Các DN tiến hành thực hiện phiếu khảo sát về “năng lực nghề” của CTĐT Thạc sỹ chuyên ngành QTKD và Quản lý công

Call Now