• Trang chủ /
  • MBA, Tin tức
  • / Buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh các Tân thạc sĩ trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh các Tân thạc sĩ trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Chương trình diễn ra trang trọng với sự tham dự của ThS. Nguyễn Mai Lan – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Lan Phương – Phó Hiệu trưởng – Viện phó Viện NC&ĐT sau đại học; TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính kế toán; TS. Nguyễn Kim Quốc – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin cùng quý thầy cô, quý phụ huynh cùng gia đình, bạn bè và hơn 50 tân thạc sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Lan Phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các tân thạc sĩ vì đã lựa chọn học tập, nghiên cứu tại Trường – điều đó thể hiện sự tin tưởng, giao phó cho Nhà trường nhiệm vụ cung cấp cho các tân thạc sĩ một chương trình đào tạo chất lượng cao nhất. TS. Nguyễn Lan Phương hy vọng rằng với những kiến thức đã được trang bị một cách có hệ thống ở trình độ cao, các tân thạc sĩ sẽ là những nhà quản lý tài giỏi, là lực lượng cán bộ nòng cốt và đầy tiềm năng để có thể giải quyết được những vấn đề thực tiễn trong công tác quản lý, các tân thạc sĩ hãy luôn xứng đáng với những học vị cao quý mà các bạn nhận được trong ngày hôm nay.

NTTU   TOT NGHIEP THAC SI NTTU 11

TS. Nguyễn Lan Phương-  Phó Hiệu trưởng – Viện phó Viện NC&ĐT sau đại học phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã xướng tên lần lượt từng tân thạc sĩ và bước lên sân khấu để nhận bằng tốt nghiệp từ những người thầy, người cô cao quý của mình. Trải qua chặng đường học tập đầy vất vả, nỗ lực tại Viện sau Đại học trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đến hôm nay, các học viên đã gặt hái được thành quả ngọt ngào, đó là sự công nhận của nhà trường, xã hội với tấm bằng Thạc sĩ cao quý. Đây là cột mốc ghi nhận sự trưởng thành, khẳng định sự lĩnh hội đầy đủ kiến thức, kỹ năng, và sự truyền đạt kinh nghiệm của các thầy cô cho các Tân thạc sĩ. Với hành trang này, các Tân Thạc sĩ sẽ ngày càng vững vàng hơn trên chặng đường lao động, cống hiến, phát huy tối đa năng lực bản thân trong sự nghiệp của mình.

DSC02867IMG 6695

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD trang trọng trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ QTKD

34 Thạc sĩ QTKD là 34 con người khác biệt, học viên trẻ nhất mới 25 tuổi và có cả những học viên đã 51 tuổi nhưng mong muốn nâng cao tri thức, khẳng định bản thân đã đem họ lại chung một mái trường. Họ cũng đến từ các đơn vị, các tổ chức kinh doanh khác nhau với các địa vị xã hội khác nhau nhưng đã đồng hành trong suốt chặng đường hơn 2 năm trong chương trình cao học. Đặc biệt hơn, trong số đó có Tân Thạc sĩ Khamvongsa Khanetthong là người Lào. Điều này khẳng định chất lượng đào tạo của chương trình cao học QTKD và môi trường học tập tại Nguyễn Tất Thành đã thu hút học viên ngoài nước. Với chương trình đào đạo chất lượng, chuyên nghiệp, học viên Khamvongsa Khanetthong đã hoàn thành tốt chương trình học tập, được các GV khoa QTKD rất quan tâm và hỗ trợ hướng dẫn hoàn thành luận văn cao học. Môi trường học tập nơi đây không chỉ đem lại kiến thức mà còn là môi trường kết nối cho những con người ham học hỏi. Từ nay, họ trở thành những người anh em, bạn bè kết nối với nhau, hỗ trợ nhau trên hành trình đóng góp tri thức nhằm phát triển kinh tế-xã hội cho đất nước. Trở về với đơn vị của mình, mỗi cá nhân đều tự hứa đem hết toàn bộ những kiến thức, trí tuệ, bản lĩnh của mình để xây dựng, đóng góp trong các lĩnh vực quản trị, nhân sự, kinh doanh.

NTTU   TOT NGHIEP THAC SI NTTU 3

Tân thạc sĩ QTKD – Trần Quốc Qui tuyên thệ dùng những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ học tập đã trau dồi được dưới mái trường Đại học Nguyễn Tất Thành để phục vụ cho nghề nghiệp và phấn đấu hết sức mình, góp công xây dựng và phát triển đất nước

Buổi lễ kết thúc trong sự hân hoan, vui mừng của các Tân thạc sĩ, niềm vui còn được nhân lên gấp bội với sự chung vui của các thầy cô, các bậc phụ huynh, bạn bè. Từ đây mở ra cho các Tân thạc sĩ những chặng đường mới hứa hẹn những thành công mới. ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung và Khoa QTKD nói riêng sẽ càng nỗ lực hơn trong sự nghiệp giảng dạy, hỗ trợ học viên cao học các khóa sau thành công trong học tập, nghiên cứu và gặt hái những thành tựu như hôm nay.

NTTU   TOT NGHIEP THAC SI NTTU 2

Nghi thức tung nón đã khép lại buổi lễ trang trọng. Những chiếc nón bay lên cao mang theo những ước mơ, khát vọng thăng tiến của mỗi tân thạc sĩ.

Call Now