• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Khoá bồi dưỡng “Kỹ năng giao tiếp: Thay đổi bản thân – Hướng đến thành công” đã diễn ra thành công tốt đẹp

Khoá bồi dưỡng “Kỹ năng giao tiếp: Thay đổi bản thân – Hướng đến thành công” đã diễn ra thành công tốt đẹp

khoa boi duong ky nang giao tiep thay doi ban than huong den thanh cong da dien ra thanh cong tot dep

Nhận thấy tầm quan trọng của việc trang bị kĩ năng cho sinh viên có ảnh hưởng lớn đến sự thành bại trong học tập, công việc cũng như cuộc sống của cá nhân sinh viên, Ban Giám Hiệu trường Đại Học Nguyễn Tất Thành hợp tác với công ty Cổ phần Quản lý Trí thức Quốc tế G-BI đã tổ chức Khóa bồi dưỡng “Kỹ năng giao tiếp: Thay đổi bản thân – Hướng đến thành công” tại Hội Trường 901 của cơ sở An Phú Đông diễn ra từ ngày 13 đến ngày 26 tháng 2 cho 600 sinh viên. Giảng Viên cùng với sinh viên trường Nguyễn Tất Thành hào hứng hưởng ứng các hoạt động của khóa học.

Trực tiếp giảng dạy và chia sẻ với các em sinh viên là thạc sĩ – diễn giả Nguyễn Mai Chinh, Tổng giám đốc của công ty G-BI, người đã được trao tặng giải thưởng “Danh hiệu doanh nhân xuất sắc Asean” năm 2015 tại Bangkok vì những đóng góp cho sự phát triển chung để thúc đẩy kinh tế – văn hóa – xã hội trong khu vực. Với mong muốn giúp thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước có nhận thức sâu sắc về vai trò của mình trong việc khẳng định cũng như nâng tầm năng lực, trí tuệ và giá trị của bản thân, Th.S Nguyễn Mai Chinh đã hướng trái tim và khối óc của các em sinh viên Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành đến lối suy nghĩ tích cực, thái độ sống lạc quan, thiện tâm cũng như bùng lên ngọn lửa đam mê chiếm lĩnh sự thành công.

Lớp học bồi dưỡng kĩ năng mềm còn có sự tham gia Tổng giám đốc công ty Vietsoftware Trần Lương Sơn với những kiến thức và kĩ năng ứng xử tình huống trong quá trình xin việc, phỏng vấn, thuyết trình được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn bản thân của 2 vị chuyên gia.

Sau khoảng thời gian diễn ra khóa học, đêm Gala Dinner đã được tổ chức vào tối ngày Chủ nhật 26-2-2017. Đêm Gala là cơ hội để những sinh viên tham gia khóa học thể hiện tài năng, vận dụng những kiến thức bổ ích đã được qua các tác phẩm của mình. Đó cũng như lời tri ân chân thành mà những bạn sinh viên tham gia khóa học gửi tới các diễn giả của công ty G-BI và Ban Giám Hiệu nhà trường vì đã tạo điều kiện để các em trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm cũng như các kỹ năng cần thiết để xây dựng bản thân trở thành một con người có ích cho gia đình và xã hội.

Call Now