• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / GS. TS Nguyễn Thiện Nhân và Đồng Chí Đào Ngọc Dung thăm và làm việc tại ĐH Nguyễn Tất Thành

GS. TS Nguyễn Thiện Nhân và Đồng Chí Đào Ngọc Dung thăm và làm việc tại ĐH Nguyễn Tất Thành

gs ts nguyen thien nhan va dong chi dao ngoc dung tham va lam viec tai dh nguyen tat thanh

GS – TS Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo nhà trường trong thời gian qua và cả trong tương lai

Cùng đi với GS.TS Nguyễn Thiện Nhân còn có đồng chí Đào Ngọc Dung – Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, ông Phan Thế Anh – Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Công thương, cùng đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bà Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của PGS – TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng, cùng tập thể ban giám hiệu, thầy cô giáo và các sinh viên của nhà trường.

Sau khi tham quan các cơ sở như kí túc xá, khoa Dược, trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt Mỹ đoàn đại biểu đã có buổi làm việc tại hội trường 803. Thay mặt lãnh đạo nhà trường PGS –TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời cảm ơn tới GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, đồng chí Đào Ngọc Dung và các vị lãnh đạo, các vị khách quý đã luôn ủng hộ nhà trường trong suốt thời gian qua.

GS – TS Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo nhà trường trong thời gian qua và cả trong tương lai. Từ một trường trung cấp, sau gần 2 thập kỉ đã thành một trường ĐH uy tín, đào tạo hơn 20.000 sinh viên, đáp ứng được yêu cầu nguồn nhân lực cao của xã hội. Có được thành công này là sự cộng hưởng trí tuệ của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên của nhà trường trong chặng đường đã qua.

Trong khuôn khổ của chương trình, dưới sự chứng kiến của GS – TS Nguyễn Thiện Nhân, đồng chí Đào Ngọc Dung cùng các vị lãnh đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. HCM. Sự hợp tác này nhằm tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Y có thêm cơ sở thực hành lâm sàng có chất lượng, đáp ứng trình độ khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.

Call Now