• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Tọa đàm “Lấy ý kiến doanh nghiệp về chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cử nhân ngành quản trị kinh doanh”

Tọa đàm “Lấy ý kiến doanh nghiệp về chuẩn đầu ra chương trình đào tạo cử nhân ngành quản trị kinh doanh”

 Buổi hội thảo diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo, các giảng viên khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Nguyễn Tất Thành và đại diện của 15 Doanh nghiệp như: Công ty Data Food; Siêu thị Vinmart; Công Ty Cơ điện Thủ Đức; Công Ty Nông Trang Xanh; Công Ty tư vấn và Giáo Dục Gia Cát; Công Ty Phong Vũ; Công Ty Cao Khoa ….

Mục đích buổi hội thảo chính là tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ phía doanh nghiệp có sử dụng đội ngũ nhân viên từng học Quản trị kinh doanh của nhà trường, trong việc xây dựng.

Tại buổi hội thảo, Ths Bùi Văn Thời đã trình bày chương trình đào tạo xây dựng theo chuẩn CDIO của ngành Quản trị kinh doanh. Việc áp dụng mô hình CDIO trong xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo là một trong những giải pháp quan trọng góp phần chuẩn hóa công tác xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tại một trường Đại học, tạo thuận lợi trao đổi sinh viên, liên thông, liên kết đào tạo với các trường đại học trong khu vực và trên thế giới góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường. Đồng thời. Cũng trong buổi hội thảo, Ths Bùi Văn Thời đã nêu lên vai trò của các doanh nghiệp trong việc đóng góp ý kiến xây dựng chuẩn đầu ra ở các trường đại học hiện nay.

toa dam a lay y kien doanh nghiep ve chuan dau ra chuong trinh dao tao cu nhan nganh quan tri kinh doanha

Các đại biểu tham gia góp ý xây dựng chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của khoa Quản trị kinh doanh

Tham dự hội thảo, các đại biểu đã có những ý kiến rất thiết thực cho lãnh đạo khoa về các chương trình đào hiện nay. Ngoài việc đảm bảo một đội ngũ nhân lực có kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành, nhà trường cần chú trọng trang bị cho sinh viên những kỹ năng về ngoại ngữ, tin học và cả những kỹ năng mềm cần thiết khác. Đây cũng chính là vấn đề mà hầu hết các đại biểu đều quan tâm.

Sau buổi hội thảo, lãnh đạo và cán bộ khoa, bộ môn sẽ phải xem xét lại tất cả các ý kiến của các đại biểu và giảng viên tham dự, để cân nhắc và hoàn thiện mục tiêu chương trình và chuẩn đầu ra cho ngành.

Call Now