Sinh hoạt thực tập và chia sẻ chuyên đề “Nhu cầu nguồn nhân lực” Ngành Quản trị Kinh doanh & Marketing khóa 2020

SINH HOẠT THỰC TẬP VÀ CHIA SẺ CHUYÊN ĐỀ “NHU CẦU NGUỒN NHÂN LỰC”

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH & MARKETING KHÓA 2020

Ngày 28/04/2023 vừa qua, tại Hội trường lầu 9, cơ sở An Phú Đông, Quận 12. Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức sinh hoạt thực tập cho sinh viên khóa 20 Đại học Chính quy ngành Quản trị kinh doanh và Marketing đăng ký thực tập trong đợt 3.2022

TS. Bùi Văn Thời – Phó Trưởng khoa sinh hoạt và dặn dò sinh viên

Các bạn sinh viên đã được nghe TS. Bùi Văn Thời – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh sinh hoạt và dặn dò các kiến thức, kỹ năng trước khi đi thực tập tại các doanh nghiệp. Trong chương trình các bạn cũng đã được các thầy cô giảng viên chia sẻ, giải đáp những thắc mắc liên quan đến thực tập.

Ông Trần Anh Tuấn – Chuyên gia dự báo nhân lực, Chủ tịch Viện đào tạo và phát triển nhân lực, Phó Chủ tịch Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp TP.HCM

Chương trình cũng đã được đón tiếp Ông Trần Anh Tuấn – Chuyên gia dự báo nhân lực, Chủ tịch Viện đào tạo và phát triển nhân lực, Phó Chủ tịch Hiệp hội giáo dục nghề nghiệp TP.HCM đến chia sẻ các vấn đề liên quan đến nhu cầu nhân lực và các tiêu chuẩn tuyển dụng để sinh viên có thể đáp ứng cho thị trường lao động.

Sau chương trình hy vọng các bạn sinh viên sẽ thực tập thật tốt tại các công ty, doanh nghiệp, lĩnh hội kiến thức, kỹ năng và thái độ tốt nhất sau thời gian thực tập tốt nghiệp. Đặc biệt, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ để lại ấn tượng tốt trong kỳ thực tập tại các doanh nghiệp./.

 

Vũ Trung Nghĩa

Call Now