• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Lễ kỷ niệm ngày truyền thống khoa – ra mắt CLB doanh giảng viên doanh nhân

Lễ kỷ niệm ngày truyền thống khoa – ra mắt CLB doanh giảng viên doanh nhân

Các doanh nhân sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi và cùng thầy cô hỗ trợ cho các bài giảng thực tiễn có liên quan đến các môn học cụ thể của sinh viên trong các năm học. Sinh viên thực học thực hành ngay trong suốt những năm học bắt đầu từ năm nhất đến năm cuối. Chính điều này giúp sinh viên tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và là hành trang tốt để chuẩn bị bước vào đời sau khi tốt nghiệp mà không còn bỡ ngỡ. Sinh viên sẽ được các Giảng viên Doanh nhân chia sẻ về kinh nghiệm trong các buổi học hoặc thông qua các chuyên đề.

Ban chủ nhiệm CLB gồm: Ông Bùi Phước Quãng giữ chức Chủ tịch và Cô Nguyễn Thị Quỳnh Ny phó chủ tịch CLB. Các thành viên còn lại ủy viên trong CLB.

le ky niem ngay truyen thong khoa a ra mat clb doanh giang vien doanh nhan

Nhân dịp này khoa kỷ niệm này truyền thống 13/10 hằng năm và kết hợp trao phần thưởng cho ba bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt

Cùng ngày với buổi ra mắt khoa còn có hội thảo về chuyên đề khởi nghiệp với các bài viết của Thầy Cô trong khối ngành kinh tế. Các chuyên đề về khởi nghiệp và xoay quanh vấn đề khởi nghiệp được trình bày. Trong hội thảo có rất nhiều chuyên đề hay và hấp dẫn các bạn sinh viên. 

Call Now