Hội thảo khoa học “Các vấn đề kinh doanh quốc tế và dịch vụ logistics xuyên biên giới”

Ngày 08/09/2023, Khoa QTKD đã tổ chức thành công hội thảo khoa học cấp trường “Các vấn đề kinh doanh quốc tế và dịch vụ logistics xuyên biên giới”. Đây là một vấn đề mang tính cấp bách trong kỷ nguyên toàn cầu hóa với những đóng góp quan trọng của kinh doanh quốc tế và dịch vụ logistics xuyên biên giới trong sự tồn tại, phát triển và thành công của doanh nghiệp. Hội thảo đã phân tích, đánh giá thực trạng cũng như những xu hướng trong lĩnh vực logistics, chuỗi cung ứng toàn cầu, kinh doanh quốc tế trong bối cảnh thời đại số và hội nhập kinh tế toàn cầu.

       Khách mời, Giảng viên, Học viên Cao học và sinh viên tham gia hội thảo

Hội thảo nhận được sự quan tâm và tham dự của doanh nghiệp, giảng viên, học viên và sinh viên. Trong đó có 34 bài nghiên cứu khoa học của của giảng viên, học viên cao học và sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã được đăng trong kỷ yếu hội thảo.

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD phát biểu khai mạc hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng Khoa QTKD nhấn mạnh rằng Khoa Quản Trị  Kinh Doanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn đề cao hoạt động nghiên cứu khoa học và những ứng dụng của nghiên cứu vào thực tiễn hoạt động tại doanh nghiệp. Đồng thời, tuyên dương tinh thần nghiên cứu khoa học tích cực của các học viên Cao học và sinh viên của khoa Quản trị Kinh doanh.

TS. Phan Ngọc Thanh phát biểu lời dẫn hội thảo đánh giá khái quát các bài viết

Thay mặt Hội đồng Khoa học – Đào tạo Khoa QTKD và Ban tổ chức Hội thảo, TS. Phan Ngọc Thanh Chủ tịch HĐKH&ĐT đã giới thiệu lời dẫn của kỷ yếu hội thảo, đánh giá khái quát các bài viết, nhấn mạnh tầm quan trọng và sự cấp thiết của hội thảo trước kỷ nguyên số và hội nhập kinh tế quốc tế.

Tại phần thảo luận và trình bày ý kiến của các bên liên quan, Ban tổ chức hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp có giá trị của giảng viên, học viên cao học và sinh viên về vấn đề kinh doanh quốc tế và dịch vụ logistics xuyên biên giới.

ThS. Võ Vương Bách trình bày tại hội thảo

Học viên cao học khoa Quản trị Kinh doanh – ĐH Nguyễn Tất Thành trình bày tại hội thảo

Sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh ĐH Nguyễn Tất Thành trình bày tại hội thảo

Hội thảo đã đóng góp nhiều nghiên cứu giá trị trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế và dịch vụ logistics xuyên biên giới trong bối cảnh toàn cầu hóa và kinh tế số.

Sau đây là một số hình ảnh thảo luận của đại diện doanh nghiệp và giảng viên tại hội thảo:

Theo: Phương Huệ

Call Now