ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH LẦN THỨ IX, NĂM 2021 – 2022

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022) và Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027, tiến đến Đại hội Đoàn trường Đại học Nguyễn Tất Thành lần VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Vào lúc 9h00, ngày 16/04/2021, Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ IX (2021 – 2022) tại Hội trường lầu 9, trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Thành phần tham dự gồm có:

Về phía BCN khoa: TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa.

Về phía Chi bộ Quản trị kinh doanh – Luật – Ngoại thương: ThS. Trần Quang Hải – Đại diện.

Về phía Đoàn trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Đ/c: Nguyễn Mai Thanh Trúc – Chánh văn phòng Đoàn trường.

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD phát biểu chỉ đạo buổi lễ

Cùng với các đồng chí đại diện cho BCH Đoàn khoa bạn và 100 Đại biểu là BCH Chi đoàn đại diện cho 2427 Đoàn viên khoa Quản trị kinh doanh đến tham dự Đại hội một cách đầy đủ, nghiêm túc. Phát huy những thành tích đạt được ở nhiệm kỳ VIII (2020 – 2021), Đoàn khoa tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lý tưởng, cổ vũ thanh niên thi đua học tập, khởi nghiệp, góp ý thêm về phương hướng hoạt động của Đoàn khoa trong nhiệm kỳ tới. Trải qua một nhiệm kỳ đầy sự thử thách, trải nghiệm chúng ta đã đạt được thành tích, tham gia nhiều phong trào đem lại nhiều lợi ích cho cho tất cả các bạn Đoàn viên, sinh viên trong toàn khoa.

Qua đó Đại hội cũng đã bầu ra được BCH mới giữ vững nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cho những khó khăn, thử thách sắp tới. BCH bao gồm các đồng chí sau:

  1. Đ/c Trần Văn Hậu – Bí Thư Đoàn khoa.
  2. Đ/c Nguyễn Thị Gia Linh – Phó Bí thư Đoàn khoa.
  3. Đ/c Lê Minh Bá – Phó Bí thư Đoàn khoa.
  4. Đ/c Phan Thị Kim Ngọc – Uỷ Viên BCH Đoàn khoa.
  5. Đ/c Huỳnh Nguyễn Tường Vy – Uỷ Viên BCH Đoàn khoa.
  6. Đ/c Hứa Thị Thu Hà – Uỷ Viên BCH Đoàn khoa.
  7. Đ/c Sơn Hoàng Hiếu – Uỷ Viên BCH Đoàn khoa.
  8. Đ/c Đinh Ngọc Phương Nhi – Uỷ Viên BCH Đoàn khoa.
  9. Đ/c Lê Thanh Phú – Uỷ Viên BCH Đoàn khoa.
  10. Đ/c Lý Phương Quyên – Uỷ viên BCH Đoàn Khoa.
  11. Đ/c Nguyễn Hồng Thương – Uỷ viên BCH Đoàn Khoa.

Đ/c Trần Văn Hậu đắc cử chức vụ Bí Thư Đoàn khoa

Ban chấp hành Đoàn khoa ra mắt cùng LĐK QTKD

Cùng với đó trong Đại hội cũng đã bầu ra 13 đồng chí là Đại biểu chính thức và 3 đồng chí là Đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đoàn trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhiệm kỳ VIII (2022 – 2024). Nay một chặng đường đã đi qua chúng ta cùng chào đó một nhiệm kỳ mới. Một BCH mới tuy còn non trẻ nhưng luôn cố gắng phát huy các điểm mạnh để đưa Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh ngày càng đi lên và lớn mạnh, giữ vững nhiệt huyết, tinh thần thép để cùng nhau rèn luyện kỹ năng, tinh thần và trách nhiệm. Sẽ là một bộ máy kế thừa thật đầy nhiệt huyết và hiệu quả và cùng nhau phát huy những mặt tốt nhất và tích cực nhất. Cuối cùng mong tất cả các bạn Đoàn viên, sinh viên luôn luôn đồng hành cùng BCH mới để cùng đem lại nhiều thành tích mới nhé.

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – TK QTKD chụp hình cùng Đ/c: Nguyễn Mai Thanh Trúc – Chánh văn phòng Đoàn trường và Đ/c Trần Văn Hậu – Bí Thư Đoàn khoa

Call Now