Buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh của SV Quản trị Kinh doanh ĐH Nguyễn Tất Thành

IMG 1777

Khóa Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp bằng Tiếng anh có 6 SV ưu tú của khoa QTKD

Được chọn lọc từ những sinh viên ưu tú trong tổng số gần 600 SV ngành QTKD, 6 bạn SV thực hiện Khóa luận bằng tiếng Anh đã thể hiện được năng lực của mình.Không chỉ năng lực tiếng Anh trong việc viết và hoàn thành Khóa luận, mà còn năng lực trình bày, bảo vệ và phản biện trước hội đồng. Hằng năm, Khoa QTKD luôn chú trọng động viên, hỗ trợ, phát triển những SV có năng lực ngoại ngữ. Việc khuyến khích sinh viên thực hiện luận văn bằng tiếng Anh là một trong những chiến lược phát triển nguồn lực trước bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa. Qua đó giúp mang lại nhiều lợi ích cho các bạn sinh viên như tăng khả năng tiếp cận phương pháp nghiên cứu, nâng cao khả năng tự học thuật, tìm tòi học hỏi suốt đời của sinh viên, cũng như cơ hội việc làm sẽ rộng mở hơn.

  Danh sách SV bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh Khoa QTKD

STT

MSSV

Họ

Tên

GV hướng dẫn

1

1611541887

Trần Minh

Huy

Th. S Võ Vương Bách

2

1511542824

Nguyễn Ngọc Cẩm

Tiên

Th. S Nguyễn Quốc Thái

3

1611540841

Phạm Thị Ngọc

Nhi

Th. S Võ Cao Vinh

4

1611536129

Trương Thị Mỹ

Nhung

Th. S Tăng Thị Bích Hiền

5

1600000719

Lê Cao

Tiên

Th. S Tăng Thị Bích Hiền

6

1600001255

Hồ Ngọc Tâm

Nhi

Th. S Võ Vương Bách

IMG 1787

Hội đồng bảo vệ bao gồm Ts. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng Khoa và các thầy NCS – Th.S có năng lực chuyên môn cao trong Khoa

Mỗi SV có 15 phút thuyết trình về đề tài của mình. Sau khi trình bày xong đề tài của mình, sinh viên sẽ trả lời câu hỏi phản biện, lắng nghe ý kiến đánh giá, góp ý từ Hội đồng chấm Khóa luận.. Kết quả cuối cùng, cả 6 em đều đạt được kết quả tốt đẹp với điểm số cao. Đây là một điểm nhấn quan trọng cho CV của các em sau này, thu hút được ấn tượng của nhà Tuyển dụng về khả năng ngoại ngữ và chất lượng đào tạo của Khoa QTKD, đồng hành cùng quá trình phát triển sự nghiệp của các em SV.

IMG 1834IMG 1843

SV Khoa QTKD tự tin bảo vệ luận văn tốt nghiệp bằng Tiếng Anh

IMG 19326 SV có kết quả tốt đẹp với đề tài khóa luận của mình

Cuối cùng, TS. Nguyễn Xuân Nhĩ nói lời chúc mừng 6 SV, hy vọng sự thành công bước đầu sẽ là nền tảng cho việc làm và tinh thần học tập suốt đời. Hy vọng Khoa sẽ có thêm nhiều SV tiếp tục thực hiện Khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh trong những khóa tiếp theo.

Call Now