• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Lễ Kỷ niệm ngày 20/11, Khai giảng Năm học 2019 – 2020, và Chào đón Tân sinh viên khóa 2019

Lễ Kỷ niệm ngày 20/11, Khai giảng Năm học 2019 – 2020, và Chào đón Tân sinh viên khóa 2019

le ky niem ngay 20 11 khai giang nam hoc 2019 a 2020 va chao don tan sinh vien khoa 2019

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2019)

Buổi lễ được tổ chức với chủ đề “Một đóa lưu ly – Một trời hoài niệm” để ghi nhận sự đóng góp của các thầy cô cho sự nghiệp đào tạo và phát triển những lớp sinh viên của Khoa thành những doanh nhân thực thụ và tài năng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Sinh viên của Khoa đã thực hiện một chương trình biểu diễn với nhiều tiết mục ca, múa, tiểu phẩm hoạt cảnh vừa vui tươi vừa cảm động như một sự ghi nhận của các em về sự tận tụy và dìu dắt của thầy cô; phản ánh nhịp sống sôi nổi, rộn ràng và nhiều màu sắc của sinh viên.

Tiếp theo chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD, đã phát biểu khai giảng năm học mới 2019-2020 và chào đón tân sinh viên khóa 2019. Thầy Nhĩ đã nồng nhiệt chào đón tân sinh viên, gửi gắm những lời nhắn nhủ chân tình và truyền cảm hứng đến cho các bạn tân sinh viên của Khoa. Thầy Trưởng khoa mong rằng các bạn tân sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập sôi nổi của giảng đường đại học với một tinh thần tự tin nhất, chủ động thực hành và ứng dụng các kỹ năng quản trị với tinh thần tự giác cao nhất, trãi nghiệm những năm tháng sinh viên với nhiều ký ức đẹp đẽ và đáng nhớ nhất để làm cho hành trang vào đời của các em thêm rực rỡ và đáng giá nhất.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan và xúc động của cả thầy cô và sinh viên Khoa QTKD. Những đóa hoa lưu ly do các bạn sinh viên của Khoa tự làm đã được trao cho các thầy cô như muốn nói rằng các em sẽ không quên công ơn của các thầy cô và các thầy cô nhận hoa lưu ly từ các em sẽ luôn vấn vương những khát khao được cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục mà các thầy cô đã chọn lựa cho mình.

Call Now