• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Lễ khai giảng  – Chào đón Tân sinh viên năm học 2020 – 2021 và chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)

Lễ khai giảng  – Chào đón Tân sinh viên năm học 2020 – 2021 và chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)

Buổi lễ với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Khoa QTKD gồm: TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa, Ths. NCS, Bùi Văn Thời – Phó Trưởng khoa và toàn bộ các bộ Giảng viên trong Khoa QTKD; Khách mời gồm có hơn 20 Doanh nghiệp và các Giảng viên doanh nhân. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 Tân sinh viên Khóa 2020 tham dự đầy đủ.

26 25

Buổi lễ với sự tham gia háo hức và đầy đủ của các Tân SV

10

Tập thể CB-GV Khoa QTKD và Khách mời

Bước vào một năm học mới khá đặc biệt và nhiều khó khăn vì năm 2020 vừa qua cả nước phải chống chọi với dịch Covid, sau đó lại là thiên tai, bão lũ lịch sử. Đây là khó khăn chung của cả nước nhưng cũng là khó khăn cho các bạn Tân SV vừa mới bước chân vào quãng đời Sinh viên tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Thấu hiểu được điều đó, TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD đã có những lời sẻ chia, động viên  đến các Tân SV nhằm tiếp thêm động lực cho các em học tập, phấn đấu. “Thầy tin rằng tinh thần Việt sẽ giúp chúng ta đứng lên, vượt qua thử thách, khôn lớn và thành người có ích cho gia đình, cho xã hội… Làm giàu bằng chính đôi tay mình. Một điều quan trọng nữa mà Thầy muốn nhấn mạnh, các em sẽ không đơn độc một mình mà còn có cả tập thể khoa QTKD đặc biệt là các Thầy Cô giáo sẽ luôn cùng các em đồng hành và vượt qua những thách thức, khó khăn.”

18

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD – đọc diễn văn khai giảng năm học mớ 2020-2021

Trước những chia sẻ cảm động và tình cảm của thầy Nguyễn Xuân Nhĩ, Tân SV như được tiếp thêm sức mạnh cho chặng đường sắp tới, các em xúc động và đồng loạt vỗ tay vang dội như thể hiện quyết tâm cùng đồng hành với NTTU trên chặng đường chinh phục tri thức, biến ước mơ thành hiện thực.

Sau khi đọc diễn văn Khai mạc năm học mới, T.S. Nguyễn Xuân Nhĩ tiếp tục phát biểu lời tri ân đến toàn thể các thầy cô giáo, những người lái đò thầm lặng đã dẫn dắt bao thế hệ SV đi tới thành công. Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Lãnh đo Khoa gồm TS. Nguyễn Xuân Nhĩ và Ths. NCS, Bùi Văn Thời đã tặng hoa và nói lời chúc mừng đến toàn thể khách mời – Doanh nghiệp – Giảng viên doanh nhân và toàn bộ GV trong Khoa QTKD – Đại học NTT.

DSC08383 DSC08386

TS. Nguyễn Xuân Nhĩ và Ths. NCS Bùi Văn Thời tặng hoa và chúc mừng đến các thầy cô

Đạc biệt, chương trình diễn ra với chủ đề Khát Vọng có khách mời đặc biệt là Diễn giả – HLV Bùi Vĩnh Gia – HLV CLB bóng đá The Dream. Một người hết sức đặc biệt, vươn lên từ nghịch cảnh để được sống một cuộc đời bình thường như bao người khác, thậm chí là vĩ đại hơn cùng với những việc làm hết sức ý nghĩa, hiện tại, anh không chỉ đạt được ước mơ của bản thân mà còn là người ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ của hơn 300 học viên có hoàn cảnh khó khăn tại CLB bóng đá Dream, nuôi dưỡng và chăm lo việc học cho gần 10 trẻ em mồ côi tại xã nhà. Với thông điệp “Tôi làm được…Các bạn may mắn hơn chắc chắn sẽ làm tốt hơn tôi”, Tân SV có mặt tại hội trường đều hết sức xúc động và tự quyết tâm trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.

20

Diễn giả – HLV Bùi Vĩnh Gia phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ được góp vui bằng các tiết mục văn nghệ đến từ các SV trong Khoa và Giảng viên trong Khoa. Những tiết mục âm nhạc đem lại những cảm xúc vui tươi, ngoài việc học tập tại ngôi trường NTT thì các hoạt động nhằm nuôi dưỡng tinh thần văn – thể – mỹ cũng vô cùng sôi nổi.

Buổi lễ cũng biểu dương 5 bạn thủ khoa, 5 bạn á khoa của khoa của 5 ngành như sau:

 5 bạn Thủ Khoa:

  • NGUYỄN LÊ KHẢ DUY – 20DLG1A – Logistics và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng
  • LÊ THANH THẢO – 20DMK1A – Quản trị Marketing
  • NGUYỄN TRUNG TUYẾT TRINH – 20DQT1C – Quản Trị Kinh Doanh
  • NGUYỄN HỒNG DINH – 20DQN1A – Quản Trị Nguồn Nhân Lực
  • NGUYỄN THỊ NGA – 20DTMDT1A – Thương Mại Điện Tử

6

  • Nguyễn Xuân Nhĩ trao tặng giấy khen cho 5 bạn Thủ khoa

5 bạn Á Khoa:

  • NGUYỄN NGỌC THÀNH – 20DLG1A – Logistics Và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng
  • NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH – 20DMK1A – Quản Trị Marketing
  • LÝ PHƯƠNG QUYÊN – 20DQT1C – Quản Trị Kinh Doanh
  • LÊ THANH DUY – 20DQN1B – Quản Trị Nguồn Nhân Lực
  • ĐỖ THỊ MỸ NHUNG – 20DTMDT1A – Thương Mại Điện Tử

5

Ths. NCS Bùi Văn Thời trao tặng giấy khen cho 5 bạn Á khoa

Buổi lễ kết thúc với niềm vui, rạng rỡ của các thầy cô và khách mời. Các bạn Tân Sinh viên được truyền thêm động lực khát vọng học tập trong thời gian tới. Các bạn cũng có thời gian xích lại gần nhau, và gần gũi với các thầy cô khoa QTKD hơn. Tập thể Lãnh đạo Khoa, Cán bộ, GV, Tân SV đều thống nhất đồng lòng phấn đấu cho một năm học thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

DSC01385

 

DSC08489

Call Now