Họp mặt giảng viên doanh nhân

hop mat giang vien doanh nhan

Giảng viên doanh nhân tham gia họp mặt đầu năm 2020

Trong buổi họp mặt, TS Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, đã tổng kết hoạt động gắn kết giữa Khoa QTKD và các doanh nghiệp trong năm 2019, đồng thời trình bày kế hoạch hoạt động năm 2020.

Năm 2019, khoa đã triển khai các chương trình đào tạo như hoạt động kiến tập cho sinh viên năm thứ nhất, thực hành nghề nghiệp cho sinh viên năm thứ 2 và thực tập tốt nghiệp cho SV năm thứ 3. Đây là những hình thức đào tạo mới được bắt đầu áp dụng từ năm 2019 cho sinh viên của khoa với sự đồng hành của GVDN. Với các lớp kiến tập, sinh viên bước đầu được làm quen với các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với sự giới thiệu, hướng dẫn của các GVDN là những người đang làm việc tại doanh nghiệp. Được tiếp xúc với doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất, các em sinh viên hưởng ứng các hoạt động đầy thích thú và nhiệt tình bởi những lý thuyết trên lớp đang dần được thực hành và ứng dụng tại thực tế làm việc của doanh nghiệp.

Năm 2020, hoạt động quan hệ doanh nghiệp của khoa sẽ được tiếp tục phát triển đi vào chiều sâu. Với đội ngũ gồm 150 giảng viên DN hiện có, Khoa sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp hơn, đồng thời hỗ trợ các GVDN phát triển học thuật và phương pháp nghiệp vụ sư phạm thông qua tổ chức các chương trình đào tạo dành cho giảng viên doanh nhân. Khoa phát triển nhiều hơn quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp để tiếp nhận sinh viên mới ra trường nhằm giúp cho sinh viên có thêm nhiều lựa chọn cho cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường mặc dù hiện nay số lượng sinh viên tốt nghiệp của ĐH Nguyễn Tất Thành được các doanh nghiệp đặt hàng tuyển dụng đang nhiều hơn số lượng sinh viên tốt nghiệp của trường hàng năm.

Kết thúc buổi họp mặt, lãnh đạo Khoa đã trao Giấy chứng nhận Giảng viên doanh nhân cho các Doanh nhân mới ký hợp đồng hợp tác với Khoa với sự cam kết cùng tạo nên giá trị cho nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng thị trường lao động trong nước và khu vực.

Call Now