36 tân cử nhân QTKD được vinh danh tại buổi lễ tốt nghiệp

Buổi lễ tốt nghiệp cho SV các khối ngành có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Văn Thanh – Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Ái Cầm – Phó hiệu trưởng, T.S Nguyễn Lan Phương – Phó hiệu trưởng, Đại diện Khoa QTKD có TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD và một số thầy cô trong Khoa.

Thay mặt Ban giám hiệu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, TS.Trần Ái Cầm – Phó hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và gia đình: “Tôi xin được chúc mừng và chia sẻ sự hạnh phúc của Quý phụ huynh, trong suốt thời gian qua đã đồng hành, hỗ trợ, bằng tình yêu thương của người cha người mẹ, hôm nay đã nhìn thấy sự trưởng thành, bước đầu thành công của con trong con đường học tập. Tôi tin rằng đó là cảm xúc đặc biệt, thiêng liêng và không thể nào quên của bậc cha mẹ. Cảm ơn Quý Phụ huynh đã tin tưởng để Nhà trường cùng đồng hành và chia sẻ với gia đình trong hành trình vừa qua.”

 LTN3

TS.Trần Ái Cầm – Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Các Tân cử nhân QTKD lần lượt được xướng tên và hãnh diện đứng lên bục để nhận lấy tấm bằng tốt nghiệp mà các em đã cố gắng trong suốt 4 năm học tập tại khoa QTKD trường Đại học Nguyễn Tất Thành. T.S Nguyễn Xuân Nhĩ – trưởng khoa QTKD vui mừng và trang trọng trao tấm bằng, bắt tay và gửi lời chúc mừng đến từng tân cử nhân. Trong buổi tốt nghiệp cũng là buổi chia tay, tình thầy trò lại càng gần gũi, thân mật và có chút bịn rịn khi sắp phải xa mái trường cùng những người cha người mẹ đã dạy dỗ và giúp các em trưởng thành. Tuy nhiên, đây là khởi đầu mới để các em mang những hành trang kiến thức để phục vụ, cống hiến cho công việc, xây dựng sự nghiệp cho bản thân và đóng góp lợi ích cho xã hội. Những giây phút bịn rịn chia xa mái trường, bạn bè được khỏa lấp bởi niềm vui, niềm hạnh phúc và chúc mừng của các bậc phụ huynh. Các bạn trẻ nhận bằng tốt nghiệp, hân hoan lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng của sinh viên cùng bạn bè, thầy cô, và cha mẹ. Còn hạnh phúc nào hơn…

DSC04343

T.S Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD chụp hình lưu niệm với các tân cử nhân QTKD

Khoảnh khắc cuối cùng, là nghi thức không thể thiếu khi những chiếc nón tốt nghiệp được tung lên báo hiệu thời khắc các tân khoa đã hoàn thành một chặng đường đầy ý nghĩa trên con đường chinh phục đỉnh cao của tri thức. ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ là nơi khởi đầu cho những ước mơ, lý tưởng và hoài bão của các bạn trở thành hiện thực trên chặng đường sự nghiệp đang rộng mở của mình.

Một số hình ảnh lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc tại buổi lễ

DSC04363

 

MG 7084

 

DSC04270

Call Now