Buổi toạ đàm “Digital Transformation and Practical Experience”

Sáng ngày 20/11/2021, Tiếp nối chương trình của Lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Khoa QTKD cũng tổ chức buổi toạ đàm về: “Digital Transformation and Practical Experience” giúp giảng viên, doanh nghiệp và sinh viên tiếp cận thêm những kiến thức mới về xu thế chuyển đổi số.

Buổi lễ tiếp tục được tổ chức online do bối cảnh dịch bệnh nhưng thu hút sự quan tâm của các Thầy cô, học viên Cao học và sinh viên vì tính hấp dẩn và cấp bách của nó.

Mở đầu buổi tọa đàm, Ông Trương Gia Bảo – chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS đã có chia sẻ thú vị về “chuyển đổi số và kinh nghiệm thực tiễn”. Không khí buổi tọa đàm càng thêm sôi nổi với các câu hỏi trao đổi, làm rõ vấn đề từ phía giảng viên, doanh nghiệp khách mời. Có thể thấy đây là những tri thức bổ ích giúp các Thầy cô có được kiến thức, kinh nghiệm quý báu đưa vào bài giảng để hướng dẫn, truyền đạt cho SV kịp thời hoà nhập với xu hướng chuyển đổi số trong thời đại 4.0.

Phần chia sẻ thú vị của Ông Trương Gia Bảo về “chuyển đổi số và kinh nghiệm thực tiễn”

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Khoa QTKD gửi lời cám ơn tới Ông Trương Gia Bảo đã tham dự buổi Tọa đàm và chia sẻ những thông tin rất hấp dẫn, Ban Lãnh đạo cũng một lần nữa gửi lời chúc mừng đến các Thầy Cô giảng viên doanh nhân và Tập thể giảng viên khoa Quản trị kinh doanh.

Ảnh lưu niệm trong bối cảnh họp online từ Quý Thầy cô, GVDN tham gia buổi lễ