CB-GV-CNV Khoa QTKD trong chuyến nghỉ dưỡng mùa hè thú vị tại Thành phố Vũng Tàu

Vào ngày 20-21/8/2022 vừa qua, Khoa QTKD đã cùng với toàn thể cán bộ – CNV – Giảng viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tham gia Chương trình nghỉ mát hè 2022 tại Thành phố Vũng Tàu do Công đoàn trường tổ chức. Đây là một chuyến đi đầy ý nghĩa, nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường, đồng thời tiếp thêm năng lượng mới cho toàn thể cán bộ – CNV – Giảng viên trước khi bắt đầu năm học mới 2022-2023.

 

CB- GV Khoa QTKD tham gia kỳ nghỉ mát

Việc quan tâm nâng cao chất lượng cuộc sống cho CBVCNLĐ luôn là một trong những hoạt động được Ban chấp hành Công đoàn Trường ưu tiên hàng đầu, hoạt động này được tổ chức thường niên hàng năm. Mặc dù với thời gian khá eo hẹp và bận rộn nhưng Trường và Khoa đã quan tâm, tổ chức một chuyến đi chơi, nghỉ ngơi đầy thú vị cho các Thầy cô. Các Thầy cô đã trải qua những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, thoải mái hòa mình với thiên nhiên, tắm biển, vui chơi, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đây cũng là dịp giúp các CB-NV khoa QTKD xích lại gần nhau và giao lưu, gắn kết với các Khoa, bộ phận, phòng ban khác trong Trường. Hơn thế nữa, hoạt động này còn là lời cảm ơn của lãnh đạo Nhà trường gửi tới quý thầy cô giáo, tới toàn thể CBVCNLĐ trong Trường, một năm qua đã nỗ lực làm việc hết mình, cống hiến vì sự phát triển chung của Nhà trường.

Các Thầy cô được thoải mái thư giãn với hoạt động vui chơi, tắm biển

Chương trình Gala dinner diễn ra vào tối 20/8 với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn đã mang lại tiếng cười sảng khóai và những phút giây thư giãn thực sự cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Chương trình Gala Dinner với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị

Chuyến đi khép lại với niềm hân hoan, phấn khởi và những năng lượng tích cực sẽ được lan tỏa vào trong công việc và giúp công việc thành công, thuận lợi, tốt đẹp hơn trong tương lai.

Call Now