Chung kết Cuộc thi “Sinh viên với Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo NTTU 2024”

Ngày 30 tháng 08 năm 2024 trường  ĐH Nguyễn Tất Thành rộn ràng chào đón 156 dự án từ sinh viên 33 trường ĐH, CĐ trong cả nước về tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo  NTTU 2024 và vòng chung kết cuộc thi “Sinh viên với ý tưởng Khởi nghiệp Sáng tạo 2024”. Cuộc thi do NTTU  phối hợp với Nhà văn hóa sinh viên TP HCM tổ chức cùng với Hội đồng Tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp Phía nam, CLB Doanh nghiệp  NTTU và NVEI.

Vòng chung kết có 66 đội thi tại 6 bảng và chọn ra Top 7 để tranh các giải thưởng. Cụ thể: 1 nhất, 3 giải nhì và 3 giải  ba và 18 giải khuyến khích. Tại cuộc thi này, khoa Quản trị Kinh doanh một lần nữa đã vinh quang giành được chiếc cúp vàng sáng giá cho mùa giải 2024 và 1 giải khuyến khích.

Cuộc thi không chỉ đáp ứng chủ đề “ Thách thức sáng tạo mở hướng đến mục tiêu phát triển bền vững mà còn gắn kết hoạt động đổi mới sáng tạo giữa các trường ĐH, CĐ tại Việt Nam.

Đây là một hành trình không quá dài để có thể hiểu nhau nhiều hơn, nhưng đủ để tạo ra những kỷ niệm đẹp mà chúng ta sẽ mãi trân trọng. Mãi tự hào sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành – Các em thật xuất sắc.

Giây phút vinh quang khoa QTKD đạt giải nhất.
Dự án: “Mango Food- Bộ Sản phẩm Xoài ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe”
Bộ Sản phẩm Xoài đạt giải nhất : 1/ Xoài sấy dẻo; 2/ Bột xoài; 3/ Nước ép xoài
Dự án đạt giải khuyến khích: Yogi- Bộ sản phẩm sữa chua sấy thăng hoa hỗ trợ sức khỏe và dinh dưỡng từ trái cây Việt Nam
Dự án Mango của SV khoa QTKD lọt vào top 62 của cuộc thi
Dự án Nasumi của SV khoa QTKD lọt vào top 62 của cuộc thi
PGS.TS Nguyễn Xuân Nhĩ _Trưởng khoa QTKD chụp hình lưu niệm cùng SV tham gia cuộc thi của khoa QTKD
Cuộc thi kết thúc với muôn ngàn tiếng cười. Hẹn gặp lại mùa thi đấu 2025.