Cô Bí thư Đoàn xinh như hot girl, đa tài của ĐH Nguyễn Tất Thành

Thúy An tên đầy đủ là Lê Thị Thúy An, sinh năm 1996 tại Đồng Tháp. Hiện nay, An đang là sinh viên ngành Quản trị Khách sạn thuộc khoa Du lịch và Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Suốt 12 năm học, An luôn giữ vững thành tích học tập khá giỏi, trong năm học đầu tiên của đại học, Thúy An đã đạt loại khá.

Tâm sự về ngành học mà mình đang theo đuổi, cô nàng hào hứng nói: “Điều An thích nhất khi theo học ngành Quản trị khách sạn là ngành này giúp An rèn luyện được các kỹ năng giao tiếp, các phép xã giao, xử lý tình huống, rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo”.

Lê Thị Thúy Anh – cô Bí thư Đoàn xinh như hot girl, đa tài của ĐH Nguyễn Tất Thành. Không chỉ có thành tích học tập tốt, An còn là một cán bộ Đoàn năng nổ. Hiện nay, cô nàng này đang là bí thư của chi đoàn và là thành viên Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Du lịch. Là bí thư trong lớp, An rất được lòng mọi người. Bạn bè hay nhận xét Thúy An là một cô bạn hòa đồng, vui vẻ, năng nổ trong công tác Đoàn.

Được biết, cô nàng xinh xắn này đã giành được khá nhiều bằng khen về thành tích hoạt động Đoàn của mình.

Mình rất thích tham gia các hoạt động Đoàn Thanh niên cũng như các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Thông qua các hoạt động đó cho mình rất nhiều điều, được giao lưu với nhiều người và giúp mình trở nên năng động và tự tin hơn” – An tâm sự.

Sở thích của An là đọc sách, nấu ăn, đi du lịch. Thúy An cũng tiết lộ với Thế Giới Trẻ về quan niệm sống của riêng mình: “Quan niệm sống của mình là sống lạc quan và cố gắng làm tốt việc của mình, hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào suy nghĩ của chính chúng ta. Điều quan trọng là hãy sống hết mình và là chính mình”.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và vóc dáng cao ráo, Thúy An thường xuyên tham gia làm mẫu ảnh và chụp hình cho các shop thời trang. Dạo quanh Facebook của cô nàng có thể thấy sự biến hóa linh hoạt của Thúy An qua các concept chụp hình khác nhau, lúc thì mang vẻ dịu dàng, trong trẻo của một nữ sinh Đồng Tháp, lúc lại đầy cá tính và trưởng thành.

Những short hình đầy ấn tượng của cô Bí thư xinh đẹp. Chia sẻ về công việc làm mẫu ảnh của mình, An nói: “Công việc làm mẫu ảnh khá thú vị. Vì đam mê và thích thú nên An không hề thấy vất vả, nó giúp An tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều”.

Nhờ công việc làm mẫu ảnh cũng như tham gia nhiều chương trình và sự kiện lớn, Thúy An được đông đảo mọi người biết đến. Trang cá nhân của Thúy An hiện nay có hơn 26000 lượt theo dõi.

Khi được hỏi về sự quan tâm của mọi người cũng như việc được mọi người biết đến nhiều có ảnh hưởng đến cuộc sống của An hay không, cô Bí thư chia sẻ: “Việc được nhiều người biết đến không ảnh hưởng nhiều lắm đến cuộc sống của mình. Điều may mắn lớn nhất của mình là mình có thêm được nhiều người bạn tốt, nhiều người quan tâm và dõi theo mình ở khắp mọi nơi”.

Tâm sự về ước mơ trong tương lai của mình, cô Bí thư xinh đẹp nói:”An mơ ước sau này có thể mở một chuỗi hệ thống resort, khách sạn ở những bãi biển ít người biết đến như biển Đại Lãnh (Khánh Hòa) hoặc biển Đồi Dương (Phan Thiết) để quảng bá du lịch”.

Call Now