Sôi Động và Sáng tạo: Vòng Chung Kết Cuộc Thi “Nhà Quản Trị Tương Lai” Lần Thứ 4

Tiếp nối thành công rực rỡ của các năm trước, cuộc thi “Nhà Quản Trị Tương Lai” lần thứ 4 của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng tranh tài với các vòng sơ khảo và chung kết. Vòng Chung Kết được diễn ra vào sáng ngày 16/08/2023, đã mang đến không khí sôi nổi và hấp dẫn, khi 5 đội thi xuất sắc nhất cùng tranh tài để chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của đội mình.

Cuộc thi thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ Ban Lãnh Đạo Khoa, các Thầy Cô  cũng như các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Ban Giám Khảo cuộc thi bao gồm:

  • TS. Bùi Văn Thời – Phó Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trưởng Ban Giám Khảo
  • TS. Trần Đình An – Trưởng Bộ Môn Quản Trị Kinh Doanh, Trưởng Ban Tổ Chức
  • Ông Ninh Quang Minh – Nhà sáng lập Công ty Light Human
  • Ông Hoàng Đức Thành – Trưởng Phòng Tuyển Dụng Hoa Sen Home

TS. Bùi Văn Thời – Phó Trường Khoa QTKD phát biểu khai mạc vòng chung kết cuộc thi

Cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 100 sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh, cuộc thi diễn ra trong bầu không khí đầy sức sống, náo nhiệt và gay cấn.

Vượt qua vòng sơ loại với 10 đội thi nặng ký, 5 đội xuất sắc đã bước vào vòng chung kết. Các đội thi đã trình bày và diễn thuyết một cách thuyết phục về các chiến lược kinh doanh và marketing nhằm thúc đẩy và phát triển doanh nghiệp. Các đội đã thể hiện kiến thức sâu rộng và khả năng phân tích qua các dự án cụ thể. Phần thi không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn thử thách khả năng phản biện và tư duy chiến lược của các thí sinh. Các thành viên Ban Giám Khảo đã đặt ra những câu hỏi đầy thách thức liên quan đến chiến lược, quản trị và các kỹ năng cần thiết của một CEO tương lai.

Các CEO tương lai rất tự tin thể hiện kiến thức và bản lĩnh của mình

Ban Giám Khảo đặt nhiều câu hỏi trong phần thi phản biện

Sau khi đánh giá công tâm các phần thi, Ban Giám Khảo đã chọn và trao các danh hiệu cho các đội như:

  • 1 đội Tài Năng Xuất Sắc
  • 1 đội Tư Duy Xuất Sắc
  • 1 đội Hùng Biện Xuất Sắc
  • 2 đội Chiến Lược Xuất Sắc

Các đội chiến thắng nhận được giấy khen và giải thưởng hấp dẫn lên đến gần 20.000.000 đồng. Đặc biệt, SV Nguyễn Thị Trà My đến từ đội thi TH True Milk đã nhận được giải Cá Nhân Xuất Sắc với phần thưởng 2.000.000 đồng và giấy khen cho phần thể hiện xuất sắc của mình.

TS. Bùi Văn Thời trao giải thưởng cho nhóm Tài năng xuất sắc và Cá nhân xuất sắc của đội TH True Milk

TS. Trần Đình An trao giải cho Đội thi Jollibee – đoạt giải Nhóm Tư duy xuất sắc

Ông Hoàng Đức Thành trao giải cho đội đoạt giải Nhóm Hùng biện xuất sắc – Nhóm Thành Công

ThS. Lê Thị Minh Tiến trao giải cho 2 đội thi đoạt giải Nhóm Chiến lược xuất sắc

Không chỉ các đội thi, các đội cổ vũ cũng góp phần tạo nên không khí vui tươi và hào hứng. Các đội cổ vũ nhận được giải thưởng cho Đội Cổ Vũ Ấn Tượng, Đội Cổ Vũ Fairplay và các giải Khuyến Khích.

Các đội cỗ vũ cũng nhận được giải thưởng cho phần cổ động hết sức náo nhiệt

Cuộc thi không chỉ mang lại kiến thức quản trị, sáng tao, kỹ năng diễn thuyết và hùng biện, mà còn tạo ra một sân chơi vui tươi, sôi động và khoa học cho tất cả những sinh viên tham gia. Cuộc thi khép lại thành công rực rỡ và hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh khác tại cuộc thi