Hội nghị về Giải pháp kết nối Câu lạc bộ Cựu người học với Câu lạc bộ Khởi nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD) trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Chiều ngày 26/01/2024 vừa qua, khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD) trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức hội nghị về Giải pháp kết nối Câu lạc bộ Cựu người học với Câu lạc bộ Khởi nghiệp. Tham gia buổi hội nghị gồm 17 doanh nghiệp, 25 cựu sinh viên và sinh viên năm cuối của CLB Khởi nghiệp.

Ban lãnh đạo khoa chụp hình lưu niệm với CLB Cựu người học và sinh viên CLB Khởi nghiệp

PGS.TS Nguyễn Xuân Nhĩ_Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh và TS. Bùi Văn Thời_Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh tham dự và chỉ đạo hội nghị.

PGS.TS Nguyễn Xuân Nhĩ_Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh

TS. Bùi Văn Thời_Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh

Cùng dự hội nghị còn có diễn giả Th.S Nguyễn Văn Ngà (Phó tổng giám đốc công ty Mebi Farm); Th.S Lê Ngọc Thạch (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Thời Đại); Th.S Nguyễn Tấn Đức (Giám đốc Công ty Thực phẩm Thủy sản Vạn Phúc); Th.S Ninh Quang Minh (Founder Công ty Cổ phần Giải pháp Nhân sự Ánh sáng_Light Human)…….cùng các doanh nghiệp là cựu người học tại miền nam.

Diễn giả Th.S Nguyễn Văn Ngà

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của người học năm  học 2022-2023 và các doanh nghiệp đưa ra hướng kết nối lâu dài giữa doanh nghiệp và người học.

TS. Bùi Văn Thời_Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh báo cáo kết quả hoạt động CLB Cựu người học

Hội nghị là cơ hội kết nối nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể để CLB Cựu người học hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp tại khoa QTKD. Cụ thể như tổ chức các buổi hội thảo, talkshow, workshop chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh doanh từ các doanh nhân thành đạt. Kết nối sinh viên với các doanh nghiệp, tổ chức các chương trình thực tập, tuyển dụng. Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, thương mại hóa sản phẩm, cung cấp các nguồn lực, tư vấn, định hướng.

Th.S Nguyễn Tấn Đức (Giám đốc Công ty Thực phẩm Thủy sản Vạn Phúc)

Doanh nghiệp phát biểu

Doanh nghiệp phát biểu

Cựu sinh viên phát biểu

GIảng viên khoa QTKD và cựu sinh viên

Th.S Trương Thị Cẩm Len_Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp khoa QTKD.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai CLB mong muốn sẽ tiếp tục có nhiều cuộc gặp gỡ để triển khai các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần thúc đẩy phong trào khởi nghiệp dành cho sinh viên khoa QTKD.

Sinh viên phát biểu