Đội bóng đá Khoa Quản trị kinh doanh vô địch môn bóng đá tại Hội thao sinh viên NTTU năm 2023 – 2024

Chiều ngày 6/5/2024, tại sân bóng đá Tiến Trường (206 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh), đội bóng đá khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành (QTKD NTTU) đã giành chức vô địch trong trận chung kết đầy gây cấn và cảm xúc với đội Xét nghiệm NTTU. Sau trận đấu này này cũng là buổi tổng kết “Hội thao Sinh viên NTTU năm học 2023-2024”. Tham dự cùng chương trình có TS. Bùi Văn Thời (Phó trưởng khoa QTKD NTTU), các thầy cô lãnh đạo các phòng ban, giảng viên, và đặc biệt là sự nhiệt tình “hò hét” của đông đảo sinh viên NTTU.

Màn chào sân của hai đội “Khoa Quản trị kinh doanh” và “Xét nghiệm NTTU”

Đội bóng “Khoa Quản trị kinh doanh” xuất sắc giành quán quân “Hội thao Sinh viên NTTU năm học 2023-2024”

Trở lại với nội dung trận chung kết bóng đá, đội bóng của khoa QTKD NTTU. với nỗ lực và cháy hết mình trên sân cỏ của các cầu thủ đã dành về chiến thắng với tỉ số 2-1 thuộc về khoa QTKD qua bàn thắng của hai cầu thủ Xuân Đạt mang áo số 47 và cầu thủ Quảng Đức với số áo 20. Các cầu thủ như Trung Dũng, Trần Mạnh, Gia Phú và thủ môn xuất sắc nhất mùa giải Thành Nhân luôn chiến đấu hết mình, giằng co nhau từng giây từng phút một, không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nào.

Pha dành bóng đưa thẳng vào khung thành mang về tỉ số 1-0 đầu tiên đến từ cầu thủ Xuân Đạt
Trước bàn thắng mang về tỉ số 2-1 dành quán quân của cầu thủ Quảng Đức

Ngoài giải quán quân về bóng đá, tại buổi Lễ bế mạc Giải Hội thao sinh viên NTTU năm học 2023 – 2024, BTC đã trao giải thưởng cao nhất cho các vận động viên/các đội xuất sắc của các bộ môn khác với kết quả của khoa QTKD như sau: Giải nhì bộ môn Cầu lông đơn nữ; Giải nhất bộ môn cờ vua; Giải khuyến khích bộ môn Kéo co nam; Giải nhì và giải ba bộ môn Kéo co nữ.

Quán quân bộ môn Bóng đá và giải thủ môn xuất sắc nhất đến từ khoa Quản trị kinh doanh
Nữ Quán quân bộ môn Cờ vua: Nguyễn Hà My
Giải khuyến khích Bộ môn Kéo co Nam đến từ đội thi “FBA quá dữ”
Giải ba Bộ môn Kéo co nữ đến từ đội thi “FBA đỉnh quá”
Giải nhì Bộ môn Kéo co nữ đến từ đội thi “FBA dữ quá”

Hội thao sinh viên NTTU năm học 2023 – 2024 đã khép lại sau hơn một tháng tranh tài. Không chỉ là sân chơi để các bạn sinh viên NTTU cháy hết mình với niềm đam mê thể thao, chương trình cũng chính là cơ hội giúp cho các tập thể đoàn kết, yêu thương nhau nhiều hơn, thể hiện bản lĩnh của NTTU mạnh mẽ hơn. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên NTTU ở các hoạt động bổ ích tiếp theo.

Theo: Nguyễn Thị Thanh Trúc