Công đoàn Khoa QTKD tổ chức chuyến nghỉ dưỡng cho CB-GV-GVDN và GVTG tại Long Hải – Vũng Tàu

Được sự quan tâm của Chủ tịch hội đồng trường, Ban Giám Hiệu, Công đoàn trường, cùng sự chỉ đạo tận tình từ Ban lãnh đạo Khoa, Công đoàn Khoa QTKD đã tổ chức một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi tại thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho toàn bộ cán bộ và giảng viên. Đây là chương trình được kết hợp với Hội thảo họp mặt GVDN-GVTG và rà soát và điều chỉnh mục tiêu chiến lược của Khoa. Chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ, mang đến những giây phút thoải mái, tràn đầy niềm vui và tiếng cười, đồng thời thắt chặt thêm mối liên kết giữa các giảng viên trong Khoa và các khách mời.

Ban Lãnh đạo Khoa củng các GV-GVDN-GVTG Khoa QTKD tham quan du lịch Chùa

Bên cạnh việc tham gia hội thảo họp mặt doanh nghiệp và đóng góp ý kiến trong việc rà soát, hiệu chỉnh phát triển chiến lược của Khoa QTKD, các doanh nghiệp, GVDN, GVTG còn tham gia vào các hoạt động gắn kết tập thể như team building, văn nghệ, hoạt động thể thao như yoga, cầu lông, bơi lội… Qua những hoạt động thể thao sôi nổi và vui vẻ, tập thể cán bộ và giảng viên đã có một kỳ nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm thực sự đáng nhớ. Tham gia các hoạt động tập thể cũng giúp cho khoảng cách giữa các thầy cô được xích lại, mang lại sự thấu hiểu, gần gũi hơn. Điều này cũng thể hiện tinh thần làm việc hết sức, vui chơi hết mình của các Thầy cô. Bên cạnh công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, các hoạt động phi vật thể cũng góp phần tạo dựng tinh thần đoàn kết, hợp tác, kết nối, đồng thời nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp các thầy cô luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc.

Một số hình ảnh hoạt động teambuilding ngoài trời

Các Thầy Cô tham gia hoạt động đánh cầu lông và Yoga

Công tác tổ chức chương trình chỉn chu trong chuyến nghỉ dưỡng tại TT Long Hải – Vũng Tàu đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc chu đáo đến đời sống tinh thần cho CB-GV của Ban lãnh đạo và Đoàn Khoa. Các Thầy cô đã xóa bỏ mọi mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, cuộc sống thường ngày, đồng thời được tiếp thêm những năng lượng dồi dào, để sau khi kết thúc chuyến đi, các Thầy Cô tiếp tục làm việc với niềm hăng say, quyết tâm và nỗ lực. Sự gắn kết có được sau chuyến đi chắc chắn cũng mang lại những cơ hội mới, những thuận lợi trong công việc, xây dựng một môi trường làm việc tích cực. Tất cả cùng hướng tới đóng góp, xây dựng khoa QTKD ngày càng vững mạnh, có thật nhiều những hoạt động học thuật và phi học thuật, đào tạo ra  những SV xuất sắc cho nhà trường, trở thành những nhân viên xuất sắc cho doanh nghiệp.

Một số hình ảnh khác tại gala Dinner: