Nhằm thúc đẩy phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học trong Nhà trường, sáng ngày 22/11/2024, khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công cuộc thi chung kết “Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh năm 2024”. Đây là cuộc thi nhằm khuyến khích các ý tưởng sáng tạo giúp sinh viên phát huy tiềm năng của mình trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và là cơ hội để sinh viên tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học trong sinh viên các cấp trong thời gian tới. Cuộc thi có sự tham gia của 6 nhóm, kết quả Ban giám khảo đã xem xét, đánh giá và chọn ra 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích. Đây là giải thưởng dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học của Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nguyến Tất Thành.
Giải nhất cuộc thi thuộc về SV Trần Thu Phương với đề tài “Các nhân tố ảnh hướng đến hành vi du lịch xanh của Gen Z tại TP. Hồ Chi Minh” với sự hướng dẫn của ThS. Võ Vương Bách. Đề tài đã thuyết phục được Ban giám khảo trong việc xác định hành vi du lịch xanh của Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng từ nhiều nhân tố khác nhau, bao gồm các yếu tố cá nhân, xã hội, và môi trường.
Giành giải nhì cuộc thi có đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thư viện số của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành”. Với sự hướng dẫn của ThS. Trần Hoàng Cẩm Tú, nhóm các sinh viên Nguyễn Thanh Bình, Bùi Long Gil, Nguyễn Thi Trà My, Huỳnh Gia Nguyễn, Phạm Thảo Nguyên, Bùi Thị Như Quỳnh đã để lại ấn tượng với Ban giám khảo và đạt được thành tích xứng đáng.
Đồng Giải ba cuộc thi được trao cho 2 nhóm gồm đề tài “Khám phá ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm dịch vụ giao hàng chặng cuối đến quyết định mua hàng lặp lại tại Việt Nam” của nhóm SV Lương Diệu Linh, Võ Ngọc Tường Vy do TS. Trần Thanh Tuyền hướng dẫn và đề tài “Nghiên cứu thúc đẩy tiếp cận người tiêu dùng từ thuyết hành vi dự định TPB trong sử dụng các sản phẩm từ nấm trồng trên bã thảo dược” do ThS. Trần Thành hướng dẫn nhóm SV Nguyễn Thị Hoài Ni, Huỳnh Thị Kim Huyền, Võ Hữu Quang Duy, Huỳnh Tuấn Khanh thực hiện.
Giải khuyến khích thuộc về đề tài “Factors influencing Genz’s discretionary shopping behavior on the Tiktok Shop platform at Nguyen Tat Thanh University” (TS. Ngô Giang Thy hướng dẫn) của nhóm SV Lương Kim Khánh, Dương Vân Anh, Nguyễn Thị Linh, Nguyễn Thị Hồng và đề tài “Sức mạnh của Kol ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trên nền tảng thương mại điện tử Tiktok Shop” (ThS. Dương Hoàng Nguyên Khánh hướng dẫn) của nhóm SV Nguyễn Á Châu, Nguyễn Ngọc Vinh.