NHÓM SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH XUẤT SẮC GIÀNH NGÔI VỊ Á QUÂN CUỘC THI KINH DOANH SỐ 2024

NTTU – Vừa qua tại Gala Chung kết Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số (Digital Business Contest) 2024, nhóm sinh viên Mango Food đến từ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã xuất sắc giành lấy ngôi vị Á Quân chung cuộc của cuộc thi, mang về niềm tự hào cho nhà trường.

  • Hành Trình Chinh Phục Ngôi Vị Á Quân

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VecomNet) đã thu hút sự tham gia của gần 500 đội thi từ hơn 80 trường đại học trên khắp cả nước. Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh số, cuộc thi không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội giúp các bạn trẻ thể hiện bản lĩnh và khả năng tư duy đột phá.

Sau hơn 4 tháng cạnh tranh khốc liệt, Mango Food đã chứng minh được nỗ lực, tài năng và tầm nhìn chiến lược của nhóm thông qua dự án Bộ Sản Phẩm Xoài Ứng Dụng Công Nghệ Sấy Tiên Tiến Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khỏe.

Có thể nói, Mango Food là một tập thể gồm những cá nhân giàu nhiệt huyết, chuyên môn và tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực phát triển nông sản Việt. Được dẫn dắt bởi sứ mệnh nâng cao giá trị chuỗi cung ứng xoài, đội ngũ của Mango Food tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến như sấy bơm nhiệt cải tiến nhằm tạo ra các sản phẩm thật sự đột phá.

Nhóm Mango Food bao gồm 5 sinh viên xuất sắc:

  1. Võ Ngọc Tường Vy (22DLG2B) – Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
  2. Trần Minh Tú (22DLG2B) – Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
  3. Lương Diệu Linh (22DLG1B) – Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
  4. Trần Thu Phương (22DMK1A) – Marketing.
  5. Nguyễn Quốc Bảo (21DMK3B) – Marketing.

“Mango Food cam kết thúc đẩy các tiêu chí phát triển bền vững (SDGs – ESG) theo chuẩn mực toàn cầu, từ việc tối ưu hóa chuỗi giá trị nông nghiệp, giảm lãng phí tài nguyên, đến việc cải thiện sinh kế của người nông dân. Mango Food không chỉ là một đội thi, mà chúng tôi tin mình còn là một hình mẫu cho sự đổi mới sáng tạo, nỗ lực không ngừng vào quá trình hỗ trợ định vị nông sản Việt trên bản đồ quốc tế.” – Sinh viên Võ Ngọc Tường Vy, trưởng nhóm dự án Mango Food.

  • Nỗ Lực Vì Những Thành Tích Phi Thường

Tại vòng chung kết, Mango Food đã thể hiện sự sáng tạo, tính chuyên môn và khả năng đề xuất những ý tưởng kinh doanh mang tính thực tiễn cao.

Nhóm đã giành được:

  1. Giải Nhất ở hạng mục Nội dung 3 – Ý tưởng Kinh Doanh Số
  2. Giải Á Quân toàn cuộc thi Kinh Doanh Số, khẳng định vị thế trong top những đội thi xuất sắc nhất.

Giải thưởng bao gồm 20 triệu đồng tiền mặt, quà tặng từ các doanh nghiệp tài trợ và cơ hội thực tập tại những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 đã chính thức khép lại, nhưng những ấn tượng mà Mango Food mang lại sẽ là nguồn cảm hứng to lớn cho các sinh viên đang theo đuổi đầy đam mê và khát khao cống hiến trong lĩnh vực kinh doanh số. Thành công của nhóm là minh chứng rõ nét cho tinh thần học tập và sáng tạo không ngừng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Khoa Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành