CHUNG KẾT CUỘC THI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM 2025

Nhằm thúc đẩy phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học trong Nhà trường, sáng ngày 23/07/2025, khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công cuộc thi chung kết “Nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh năm 2025”. Đây là cuộc thi nhằm khuyến khích các ý tưởng sáng tạo giúp sinh viên phát huy tiềm năng của mình trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và là cơ hội để sinh viên tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học trong sinh viên các cấp trong thời gian tới. Cuộc thi có sự tham gia của 6 nhóm, kết quả Ban giám khảo đã xem xét, đánh giá và chọn ra 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích. Đây là giải thưởng dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học của Khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Ảnh lưu niệm cuộc thi “Nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh năm 2025”
Ban giám khảo cuộc thi

Giải nhất cuộc thi thuộc về nhóm sinh viên Võ Ngọc Tường Vy và Lương Diệu Linh với đề tài “Exploring the Compensatory Mindset: How Green Beliefs Mediate and Moderate Fast Fashion Consumption in Generation Z. Đề tài đã đã để lại ấn tượng với Ban giám khảo và đạt được thành tích xứng đáng.

TS. Nguyễn Giang Đô – Phó Trưởng Khoa khoa Quản trị kinh doanh, Đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải nhất cuộc thi

Giành giải nhì cuộc thi là đề tài “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh”, nhóm các sinh viên Đặng Công Phú, Trần Đông Sun và Đào Hoài Vũ.

ThS. Võ Vương Bách và nhóm sinh viên đạt giải Nhì cuộc thi

Đồng Giải ba cuộc thi được trao cho 2 nhóm gồm đề tài “Một số yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối  trong bối cảnh logistics xanh tại TP. Hồ chí minh” của nhóm SV Trần Quốc Thoại Nguyễn Thị Thúy Duy, Võ Minh Châu và đề tài “Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của thế hệ Z qua livestream Tiktok commerce : nghiên cứu thực nghiệm tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành” do nhóm SV Nguyễn Khánh Trang, Lê Vy thực hiện.

ThS. Nguyễn Văn Ngà, Đại diện Ban Giám khảo cuộc thi trao giải ba cuộc thi cho nhóm sinh viên

Giải khuyến khích thuộc về đề tài “Vai trò của ChatGPT trong việc triển khai GHRM tại SMEs Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi số” của sinh viên Nguyễn Thị Thanh Hiền và đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thực tập tốt nghiệp của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại Học Nguyễn Tất Thành” của sinh viên Phạm Thảo Nguyên.

TS. Nguyễn Ky và hai sinh viên đoạt giải Khuyến khích trong cuộc thi

Trần Thị Bích Hồng