Hai CTĐT của Khoa QTKD đạt chuẩn kiểm định chất lượng theo TT04 của Bộ GD&ĐT

Chiều ngày 04/6, trong số 10 CTĐT của trường đại học Nguyễn Tất Thành được đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định theo Thông tư 04 của Bộ GD&ĐT, Khoa QTKD vinh dự có 2 CTĐT ngành QTKD và ngành Marketing đạt chuẩn kiểm định này.

Tham dự chương trình, về phía các khách mời có: GS.TS. Huỳnh Văn Chương – Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Trần Bích Huệ – Trưởng phòng Phòng Quản lý kiểm định chất lượng giáo dục, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo; PGS.TS. Đinh Văn Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG Hà Nội.

Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của: TS. Nguyễn Mai Lan – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Lan Phương – Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó hiệu trưởng.

Đặc biệt, Khoa QTKD có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng Khoa QTKD; TS. Bùi Văn Thời – Phó trưởng Khoa QTKD, là đại diện của Khoa/ CTĐT để đón nhận chứng nhận chất lượng này.

Các chương trình đào tạo của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được thực hiện đánh giá theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo với 11 tiêu chuẩn, 50 tiêu chí. Trong đó, CTĐT Marketing lần đầu tiên tham gia kiểm định chất lượng theo quy định cùa Thông tư 04- bộ GD&ĐT nhưng đã đạt được kết quả tốt lên đến 94%. CTĐT QTKD tiếp tục thực hiện kiểm định chu kỳ 2 theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và tiếp tục đạt chứng nhận kiểm định rất tốt đến 96%. Đây là kết quả cho sự nỗ lực của Nhà trường, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các Thầy cô trong Khoa QTKD để hướng tới mục tiêu chất lượng đào tạo, đảm bảo sinh viên luôn được học tập với chương trình đào tạo chất lượng, đạt chuẩn đầu ra và các năng lực phù hợp với nhu cầu xã hội.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Nhĩ và TS. Bùi Văn Thời đại diện Khoa QTKD đón nhận Chứng nhận chất lượng cho 2 CTĐT cùng các CTĐT khác trong trường

Bên cạnh kết quả kiểm định đạt được rất tốt, Khoa QTKD cũng không dừng lại ở đó mà liên tục thực hiện cải tiến cùng với các giải pháp cụ thể được đề ra sau chương trình kiểm định. Với sự quan tâm và cam kết của Ban lãnh đạo cùng tập thể giảng viên, các CTĐT của Khoa QTKD sẽ càng ngày càng được hoàn thiện và đạt được chất lượng cao hơn.

2 CTĐT QTKD và Marketing đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng theo TT04 của BỘ GD&ĐT mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng đối với Khoa QTKD. Chứng nhận khẳng định chất lượng đào tạo của khoa, chứng minh chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất, và đội ngũ giảng viên đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao về giáo dục. Điều này không chỉ nâng cao uy tín của Trường, Khoa mà còn tạo niềm tin vững chắc cho sinh viên và phụ huynh về một môi trường học tập chất lượng. Bên cạnh đó, việc đạt chuẩn kiểm định mở ra nhiều cơ hội hơn cho sinh viên khi xin việc làm, vì các doanh nghiệp luôn ưu tiên tuyển dụng những ứng viên tốt nghiệp từ các chương trình được kiểm định. Đây cũng là nền tảng để sinh viên có thể tiếp tục học tập và nghiên cứu ở các cấp bậc cao hơn, cả trong và ngoài nước. Tóm lại, chứng nhận kiểm định chất lượng là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của Khoa Quản trị Kinh doanh trong việc xây dựng CTĐT tiên tiến, chất lượng và bền vững.