Khoa QTKD chào đón 39 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 20/11/2021, trong không khí hân hoan náo nức chào đón 39 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam trên khắp cả nước, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên khoa QTKD cùng các khách mời là GVDN, doanh nghiệp và đại điện Học viên cao học đã tổ chức buổi họp mặt Tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam. Trước tình hình diễn biến khó lường của đại dịch, buổi lễ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, tuy vậy, vẫn rất trang trọng, tạo được không khí đầm ấm, thân mật, cùng nhau hướng về Ngày lễ ý nghĩa này.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Xuân Nhĩ – Trưởng khoa QTKD ĐH NTT đã có những lời chia sẻ hết sức hân hoan, xúc động. Hàng năm, ngày 20.11 là dịp để các thế hệ học sinh bày lòng biết ơn, sự thành kính của mình đến Quý Thầy Cô – những người lái đò thầm lặng, tận tuỵ dẫn dắt các em đến bến bờ tri thức. “Nhất tự vi sư – bán tự vi sư” – truyền thống tôn sư trọng đạo từ bao đời nay vẫn nguyên vẹn giá trị về sự kính trọng người thầy, coi trọng sự học. Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng khẳng định nghề giáo là nghề “cao quý nhất trong những nghề cao quý” và các thầy giáo, cô giáo chính là những “người anh hùng vô danh” trong sự nghiệp trồng người.

Các Thầy Cô trong buổi Họp mặt kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11

ThS. Bùi Văn Thời – Phó Trường khoa QTKD ĐH NTT cũng tiếp nối gửi lời chúc mừng đến tất cả các giảng viên trong Khoa nói riêng và toàn bộ các Thầy cô nói chung. Đại diện Đảng bộ nhà trường – ThS. Chu Bảo Hiệp – Bí thư Chi bộ Quản trị – Luật – Ngoại Thương, cũng gửi đến tập thể Giảng viên khoa QTKD lời chúc mừng nhân ngày 20/11. Trong tâm trạng xúc động và tự hào, học viên Cao học – Anh Trương Anh Quốc, đại diện cho học viên, sinh viên khoa QTKD cũng đã phát biểu lời chúc mừng và cảm ơn chân thành đến Quý Thầy Cô đã trao dạy những kiến thức Quý báu, hướng dẫn học viên, sinh viên từ việc học tập, nghiên cứu đến các kỹ năng cần thiết, là hành trang quan trọng để các em toả sáng trong sự nghiệp. Những công ơn này không thể nói hết bằng lời.

Hoà trong không khí buổi lễ ngày 20.11, nếu như những năm trước, không thể nào thiếu được những lời ca, tiếng hát, những lời chúc mừng của các em sinh viên. Trong buổi lễ năm nay, vì ảnh hưởng của đại dịch, các em không thể trực tiếp chúc mừng Thầy cô, nhưng khó khăn không ngăn trở được tấm lòng, các em sinh viên Khoa QTKD đã ghi hình lại những lời chúc nho nhỏ, những bài hát chân tình trong đó chứa chan tình cảm Thầy trò để gửi đến Thầy Cô bằng tấm lòng tôn sư trọng đạo. Không gian như lắng đọng với những cảm xúc của các em thể hiện qua những bài hát bất hủ về tình Thầy trò.

Buổi lễ kết thúc với niềm vui, niềm hạnh phúc của các Thầy Cô, cảm xúc lắng đọng và lan tỏa như tiếp thêm động lực cho những người lái đò thầm lặng.